Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thông tin về cách chữa bệnh rụng tóc từng mảng hiệu quả nhanh và an toàn

Việc chậm trễ trong tìm kiếm cách chữa bệnh rụng tóc từng mảng có thể khiến vùng da đầu ”trống trải” ngày càng lớn lên. Làm thế nào để giải quyết? Hãy đọc ngay bài viết này để tìm ra giải pháp ”cứu cánh” thích hợp cho tóc bạn nhé!

Nguyên nhân gây ra hiện tượng rụng tóc từng mảng
Di truyền: Có tới 10 – 20% bệnh nhân rụng tóc từng mảng là do trong gia đình có người đã mắc bệnh này.

Thay đổi nội tiết: Rụng tóc từng mảng có liên quan đến tuyến giáp trạng và khi nó phát triển trên mức bình thường thì sẽ dẫn tới tình trạng bị rụng tóc.

Phụ nữ khi mang thai: Lượng hormone trong cơ thể của phụ nữa mang thai thường bị mất cân bằng trong quá trình cơ thể tự điều chỉnh hormone. Phụ nữ rụng tóc từng mảng trong thời kỳ mang thai có thể tự khỏi, nhưng sau khi sinh thì chúng sẽ vẫn tái phát nên bạn vẫn cần phải chú ý chữa bệnh rụng tóc triệt để.

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Cần tìm cách chữa bệnh rụng tóc từng mảng càng sớm càng tốt

Strees:Khi tinh thần con người gặp những áp lực nặng nề, tinh thần bất ổn, căng thẳng,… thì có thể dẫn đến rụng tóc từng mảng.

Chức năng miễn dịch suy giảm: Một số loại bệnh do hệ thống miễn dịch gặp trở ngại gây nên như lang ben, tiểu đường thiếu máu ác tính, viêm loét kết tràng, suy giảm chức năng tuyến giáp trạng thường kèm theo hiện tượng rụng tóc từng mảng.

Cách chữa bệnh rụng tóc triệt để tận gốc
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bệnh rụng tóc từng mảng tưởng chừng như “vô phương cứu chữa” này có thể được điệu trị khỏi hoàn toàn.

Theo nhận định của chuyên gia, cách trị rụng tóc nhanh nhất, hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ tế bào mô sinh học. Đây là phương pháp sử dụng ngay chính tế bào gốc của cơ thể được bác sĩ tách từ tế bào máu hoặc mỡ dưới da để làm chất kích thích giúp các nang tóc mọc trở lại bình thường.


Cách chữa bệnh rụng tóc bằng tế bào gốc

Để có được những tế bào khỏe mạnh đủ để chữa bệnh rụng tóc, bác sĩ sẽ tiến hành trích tiểu cầu máu của khách hàng, phân tách tế bào gốc bằng công nghệ Cryo Stem, làm thay đổi hoàn toàn các điện tích tế bào giúp các kênh tếbào tạo điều kiện chia tách vùng tế bào mô.

Và chính các tế bào mô này khi được đưa trở lại vùng da đầu tóc bị rụng sẽ liên tục tăng sinh tế bào mới, cùng collagen, nguyên sợi bào,… để tóc tự mọc trở lại, trị rụng tóc, hói đầu.

>>> Gợi ý xem thêm thông tin về: Điều trị bệnh rụng tóc

Hiện cách chữa bệnh rụng tóc công nghệ cao này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, vậy nên nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại đây để được tư vấn và thăm khám chi tiết.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét