Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Liệu cấy tóc có nguy hiểm không? Giải đáp nhanh vấn đề về tóc

Có nhiều người thắc mắc cấy tóc có nguy hiểm không? Nếu đó cũng là điều bạn đang quan tâm thì bài viết này sẽ dành riêng ra những thông tin chi tiết giúp bạn giải đáp những vấn đề này nhé! 


Hỏi:
Chào các bác sĩ ! Tôi đang có ý định thực hiện cấy tóc tại TMV Đông Á nhưng tôi băn khoăn cấy tóc có nguy hiểm không? Sau khi cấy tóc chăm sóc như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ?
(Hoàng Tuấn, 51 tuổi)



Trả lời

Chào bạn Hoàng Tuấn. Cấy tóc có nguy hiểm không không chỉ là thắc mắc của riêng bạn, mà là nỗi băn khoăn của bất kỳ ai khi có ý định cấy tóc để trị rụng tóc. Bởi cấy tóc là kỹ thuật khó, đòi hỏi quá trình thực hiện tỉ mỉ từng động tác. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, ra đời công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre tiên tiến.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách giảm rụng tóc

Cấy tóc sinh học là phương pháp khắc phục tình trạng hói đầu, rụng tóc hiệu quả mà an toàn nhất hiện nay. Chúng tôi khẳng đinh rằng cấy tóc sinh học Biofibre hoàn toàn không nguy hiểm. Trước khi thực hiện cấy tóc, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thiết bị chuyên dụng hiện đại được sử dụng để tạo lỗ rất nhỏ trên vùng da bị hói sau đó cấy những nang tóc đã được chiết tách vào đúng vị trí.

Với phương pháp cấy tóc này, bác sĩ thực hiện chính xác từng chi tiết nên mọi tổn thương, xâm lấn được hạn chế tối đa, đảm bảo an toàn cho người điều trị. Công nghệ cấy tóc sinh học đảm bảo an toàn tuyệt đối, những nang tóc có độ tương thích cao, không gây dị ứng hay bất kì tác dụng phụ nào.

Công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Sau khi thực hiện trị tóc rụng bằng phương pháp cấy tóc, bạn có thể trở về nhà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Trong 1tuần bạn phải giữ vùng da đầu sạch sẽ khô thoáng, sau khoảng thời gian đó mới được gội đầu bằng dầu gội và nhớ sấy khô ngay sau đó. Sau khi được cấy ghép, nang tóc sẽ nhanh chóng tăng sinh tế bào mới, sản sinh collagen, nguyên sợi bào… kích thích các nang tóc phát triển và mọc trở lại. Chỉ sau 8 – 12 tuần tóc được ghép sẽ tạo thân mới. Toàn bộ vùng hói đầu sẽ được bao phủ bởi lớp tóc mới chắc khỏe, dày dặn tự nhiên.

>>> Gợi ý xem thêm: bí quyết trị rụng tóc

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi cấy tóc sinh học có nguy hiểm không. Bạn nên đến trực tiếp TMV Đông Á để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về công nghệ phẫu thuật cấy tóc cũng như cách chăm sóc tóc tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét