Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

"Bỏ túi" ngay 4 bí quyết ngăn rụng tóc tự nhiên của phụ nữ Ấn Độ

Phụ nữ Ấn Độ được biết đến là một trong những “chuyên gia” trong việc giữ gìn mái tóc khỏe đẹp, họ có những bí quyết ngăn rụng tóc từ tự nhiên vừa thân thiện, vừa hiệu quả thay vì những phương pháp dùng hóa chất được cho là tiện lợi nhưng “lợi bất cập hại”.
1. Bí quyết ngăn rụng tóc từ dầu tự nhiên
Picture
Bí quyết ngăn rụng tóc từ tinh dầu tự nhiên
Các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, dầu hạt cải,… là một trong những bí quyết ngăn rụng tóc được phái đẹp Ấn Độ khá ưa chuộng, bởi tóc không chỉ giảm rụng mà còn kích thích các nang tóc phát triển khỏe mạnh hơn.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần hâm nóng dầu tự nhiên, rồi thoa đều lên tóc, ủ bằng một chiếc khăn nóng trong vòng 1 giờ rồi mới gội đầu bình thường.
2. Bí quyết ngăn rụng tóc bằng nước ép tự nhiên
Picture
Nước ép hành, tỏi, gừng,… có thể ngăn tóc rụng
Bí quyết ngăn rụng tóc,trị hói đầu sử dụng nước ép tự nhiên như tỏi, hành tây hay gừng để massage da đầu, ủ ấm qua một đêm rồi gội sạch vào sáng hôm sau.
>>> Giải đáp thắc mắc: Vì sao tóc rụng nhiều?
3. Bí quyết ngăn rụng tóc từ dầu hạnh nhân
Picture
Bí quyết ngăn rụng tóc từ dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân được xác định là có khả năng tăng cường lưu thông và trao đổi chất, giúp tóc luôn chắc khỏe từ gốc tới ngọn.
Bí quyết ngăn rụng tócbằng dầu hạnh nhân thường được phụ nữ Ấn Độ dùng để massage da đầu hàng ngày để giúp tóc không gãy rụng, không xơ rối, ngăn chặn nhiềunguyên nhân rụng tócphổ biến hiện nay.
4. Trà xanh – Bí quyết ngăn rụng tóc dễ làm, hiệu quả
Picture
Trà xanh – Bí quyết ngăn rụng tóc tự nhiên
Trà xanh được biết đến như một loại “thảo dược” thiên nhiên giúp ngăn ngừa sự lão hóa, ngừa mụn. Tuy nhiên, riêng với phái đẹp Ấn Độ, họ đã biết tận dụng công dụng này để làm đẹp cho mái tóc bằng cách dùng trà xanh ấm xoa nhẹ lên mái tóc, massage da đầu trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng rồi mới gội đầu như bình thường.Bí quyết ngăn rụng tóctự nhiên này vừa làm giảm rụng tóc, vừa chống lão hóa và thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc. Đồng thời việc massage da đầu cũng là một liệu pháp giúp giảm stress, khôi phục hormon giữ cho mái tóc luôn đẹp tự nhiên.

>>> Gợi ý xem thêm: cách trị rụng tóc ở nam giới
Bài viết trên vừa là những bật mí vềbí quyết ngăn dụng tóctự nhiên được phụ nữ Ấn Độ thường sử dụng để giảm tình trạng tóc gẫy rụng. Tuy nhiên, 4 cách thực hiện trên chỉ là giải pháp mang tính tạm thời, phù hợp cho những người rụng tóc ít do dùng dầu gội không phù hợp, còn để cải thiện mái tóc mỏng do rụng tóc nhiều thì không có mấy tác dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét