Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Mách nhỏ bạn cách dùng cây ngấy hương chống rụng tóc cực hiệu quả

Thời gian gần đây, thông tin về cây ngấy hương chống rụng tóc đang lan truyền khá nhanh trên các trang mạng xã hội cũng như được nhiều người săn lùng tìm kiếm với hy vọng có thể nhanh chóng lấy lại cho mình mái tóc dày, chắc khỏe, đẹp tự nhiên, nhất là các chị em. Tuy nhiên, liệu mọi người đã nắm rõ những thông tin về loại cây này cũng như cách sử dụng để có được kết quả chống rụng tóc tốt nhất chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Thông tin về cây ngấy hương chống rụng tóc
Đặc điểm: Cây ngấy hương là một loài cây bụi thường mọc dựa vào các cây khác có nhiều cành và vươn dài, thường có gai nhỏ phía gốc. Thông thường cây ngấy hương có 5 lá chét, lá chét ở giữa kích thước lớn nhất, mặt lá có màu xanh, phía mặt dưới có lông màu trắng và viền lá có răng cưa. Hoa ngấy hương có màu trắng và thường mọc thành chùm ở nách là gần ngon, quả hình cầu màu đỏ. Hoa và quả ngấy hương có từ tháng 5 – tháng 7 của năm.

[​IMG]

Tất tần tật thông tin về cây ngấy hương chống rụng tóc

Công Dụng:Qủa ngấy hương có vị chua, hơi ngọt và thơm nhẹ thường được sử dụng để kích thích tiêu hóa, bổ ngũ tạng, giải độc, tiêu phù…

Lá cây ngấy hương có khả năng giải độc cao, đặc biệt là loại bỏ gốc tự do trong cơ thể – một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng rụng tóc. Không chỉ dừng lại ở đó, cây ngấy hương còn có công dụng bồi bổ ngũ tạng, cải thiện chức năng của gan giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nhờ thế mà tóc cũng được nuôi dưỡng tốt hơn và hạn chế tình trạng rụng tóc.

Cách sử dụng cây ngấy hương chống rụng tóc
Theo các chuyên gia, tuy cây ngấy hương có công dụng làm cách chữa trị rụng tóc hiệu quả nhanh chóng nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là gây hói đầu. Chính vì vậy, để đảm bảo có được kết quả trị rụng tóc tốt nhất chị em nên tham khảo các cách dưới đây.

+ Sử dụng quả cây ngấy hương chống rụng tóc:Đối với quả ngấy hương bạn có thể sử dụng để ăn hàng ngày hoặc ép quả thành dầu để thoa lên tóc sau mỗi lần gội đầu. Tinh dầu của quả ngấy hương sẽ giúp bạn có được mái tóc bóng mượt, chắc khỏe nếu sử dụng kiên trì.

[​IMG]

Sử dụng quả cây ngấy hương giúp loại bỏ hiệu quả tình trạng rụng tóc

+ Sử dụng lá cây ngấy hương chống rụng tóc:Đối với lá cây ngấy hương, cách trị rụng tóc đơn giản nhất đó là bạn sử dụng lá ngấy hương phơi khô và dùng để pha trà uống hàng ngày. Hoặc tuần 2 lần bạn gội đầu bằng nước lá ngấy hương cũng mang lại kết quả như ý.

Trên đây là những thông tin về cây ngấy hương chống rụng tóc cũng như các giải pháp trị rụng tóc, chữa hói đầu từ cây ngấy hương. Hy vọng có thể giúp mọi người phần nào nắm rõ hơn cũng như sớm sở hữu được mái tóc dày chắc khỏe, mềm mượt.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia cách chống rụng tóc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cực thấp, đồng thời đòi hỏi mọi người phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có tác dụng. Khi đó, để nhanh chóng có được mái tóc dài chắc khỏe, đẹp tự nhiên bạn nên tham khảo, áp dụng phương pháp trị rụng tóc công nghệ cao để có được kết quả tốt nhất.

Chúc chị em thành công!

>>> Gợi ý xem thêm: cách trị rụng tóc ở nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét