Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Trị rụng tóc ở đâu hiệu quả nhanh chóng, an toàn? Hãy cùng nhau tìm câu trả lời chi tiết nhất!

"Trị rụng tóc ở đâu hiệu quả nhanh chóng, an toàn?" Có lẽ đây hiện đang là nỗi băn khoăn của hàng ngàn chị em hiện nay khi muốn loại bỏ triệt để tình trạng rụng tóc của mình. Bởi đối với dịch vụ trị rụng tóc nếu không lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ không những không mang lại kết quả như ý mà còn khiến tóc trở nên gãy rụng nhiều hơn. Dưới đây là chia sẻ của chuyên gia về đề tài “trị rụng tóc ở đâu hiệu quả?” sẽ giúp mọi người có thể nắm rõ hơn.


Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi trị rụng tóc ở đâu hiệu quả nhanh và an toàn nhất vậy ạ? Kể từ khi sinh bé, không hiểu sao tóc bị rụng rất nhiều khiến tôi cảm thấy khá lo lắng, mặc dù đã thử nhiều cách khác nhau nhưng tóc vẫn không hề ngừng rụng. Tôi nghe nói, áp dụng trị rụng tóc công nghệ cao có thể giúp tôi khắc phục tình trạng này hiệu quả nhưng tôi lại băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ trị rụng tóc nào uy tín, chất lượng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.
Trả lời:
Chào Mai Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của trirungtoc.info. Với câu hỏi “trị rụng tóc ở đâu hiệu quả nhanh và an toàn?” chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, tại Việt Nam một trong những địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về hiệu quả trị rụng tóc đó chính là Thẩm mỹ viện Đông Á – Tại đây được đánh giá là trung tâm điều trị tóc chất lượng hàng đầu bởi những lý do sau: 

Trị rụng tóc ở đâu hiệu quả nhanh và an toàn?

 

– Là địa chỉ thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế
Giấy phép hoạt động của Bộ y tế chứng tỏ rằng địa chỉ thẩm mỹ đó đã được các cơ quan kiểm tra kỹ về độ an toàn, chất lượng trước khi đưa vào hoạt động. Hiện nay, tại Việt Nam có rất ít trung tâm thẩm mỹ nhận được giấy phép nhưng Đông Á lại là một trong những số ít địa chỉ thẩm mỹ đó nhận được sự cấp phép này.
– Là chuỗi thẩm mỹ lớn nhất hiện nay
Không chỉ là trung tâm điều trị tóc được cấp giấy phép của Bộ y tế, Đông Á còn sở hữu chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất hiện nay với 8 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như di chuyển thuận tiện nhất.
tri-rung-toc-o-dau-hieu-qua
Hệ thống trung tâm điều trị tóc tại Đông Á

– Ứng dụng công nghệ trị rụng tóc tiên tiến, hiện đại
Hiện nay, Đông Á đã và đang ứng dụng thành công công nghệ trị rụng tóc Bio Cell của Hoa Kì – Đây là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mang lại cũng như độ an toàn trong và sau quá trình thực hiện.

>>> Tìm hiểu thêm: trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc

– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ điều trị tóc tại Đông Á là những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ điều trị tóc giúp mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ ưng ý và sự hài lòng tuyệt đối.
tri-rung-toc-o-dau
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm tại Đông Á

– Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại
Tại Đông Á, đối với tất cả các dịch vụ đều được ứng dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại tối tân và vô trùng tuyệt đối trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
– Hình ảnh thực tế khác hàng trước và sau khi trị rụng tóc tại Đông Á
tri-rung-toc-o-dau-hieu-qua
tri-rung-toc-o-dau-hieu-qua
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị rụng tóc tế bào mô sinh học tại Đông Á
(Hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể có thể khác nhau)


Trên đây là lời đáp cho câu hỏi trị rụng tóc ở đâu hiệu quả tốt nhất hiện nay, bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được lời tư vấn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất tại TMV Đông Á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét