Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tìm lại mái tóc đẹp nhờ cách chữa rụng tóc ở nữ giới hiệu quả

Niềm vui chăm sóc và tạo kiểu tóc mới mỗi ngày khiến phái đẹp trở nên rạng rỡ và tự tin hơn . Tuy nhiên, một trong những “căn bệnh” khiến chị em lo lắng đó chính là rụng tóc. Chỉ với 3 cách chữa bệnh rụng tóc ở nữ giới siêu hiệu quả, bạn sẽ sớm lấy lại nét tươi trẻ ở mái tóc như thời thanh xuân.

Eva chia sẻ nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ

Không phải “tự nhiên” mà mái tóc của bạn xơ yếu và gãy rụng, cùng nghe chị em chia sẻ một số nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ nhé:
+ Do gội đầu bằng nước nóng hoặc không xả hết phần dầu trên tóc gây hại cho chân tóc và da đầu gây nên tình trạng tóc xơ yếu .
+ Nấm da đầu, một số bệnh da đầu gây nên tình trạng rụng tóc.
+ Sử dụng quá nhiều các loại thuốc hóa học
+ Stress, căng thẳng lâu ngày…
+ Phụ nữ sau khi sinh
+ Tác dụng phụ của một số loại thuốc

>>> Xem thêm chi tiết về: nguyên nhân bị rụng tóc nhiều

Eva chia sẻ công thức trị rụng tóc bằng tinh dầu

Nhiều eva chia sẻ rằng, việc xoa dầu nóng sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng tóc rụng nhiều. Chị Hoàng Bích Phương (24 tuổi, Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết:
” Tôi thường xuyên dùng dầu nóng xoa lên vùng đầu theo lời giới thiệu của 1 bà hàng xóm, kết quả là tình trạng tóc rụng được cải thiện đáng kể.”

Cách chữa bệnh rụng tóc ở phụ nữ này được tiến hành rất đơn giản:

cach-chua-benh-rung-toc-o-nu-gioi
Thoa đầu bằng dầu nóng là 1 trong những cách chữa bệnh rụng tóc ở nữ giới

– Lấy các loại dầu từ thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa, làm nóng chúng lên rồi thoa nhẹ nhàng lên da dầu.
– Để tóc qua 1 đêm.
– Sau đó, gội lại bằng nước sạch.
Đây là bí quyết trị rụng tóc mang đến kết quả khá tốt nếu như được áp dụng thường xuyên.

Nhược điểm của phương pháp
+ Chỉ áp dụng cho trường hợp rụng tóc ở cấp độ nhẹ
+ Phương pháp đòi hỏi bạn phải mất nhiều thời gian và công sức, thực hiện trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả.

Eva chia sẻ công thức trị rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên

Có thể bạn chưa biết nhưng các loại nước ép từ tự nhiên có thể giúp bạn chữa bệnh rụng tóc ở nữ giới. Bởi, chúng có chứa nhiều vitamin giúp mái tóc trở nên chắc khỏe hơn. Nhiều chị em đã sử dụng giải pháp này và cảm thấy hài lòng. Phương pháp tiến hành như sau:
– Lấy nước ép tự nhiên (nước ép tỏi, hành, gừng…) chà trực tiếp lên vùng đầu, đặc biệt là khu vực rụng tóc nhiều
– Thoa lên da đầu và để qua 1 đêm
– Sáng hôm sau tỉnh dậy gội đầu thật sạch bằng nước
Nhược điểm của phương pháp
+ Cũng giống như sử dụng dầu nóng, phương pháp chỉ áp dụng đối với những trường hợp tóc rụng ở cấp độ nhẹ, tóc chưa rụng nhiều.
+ Sử dụng nước ép tỏi để trị rụng tóc chỉ có tác dụng mang tính hỗ trợ, không thể giải quyết dứt điểm tình trạng này.
>>> Có thể bạn quan tâm: sản phẩm kích thích mọc tóc

Thông tin khoa học

Khi lượng tóc bị gãy rụng vượt quá 30 % lượng tóc trên đầu và không được bù đắp lại bằng các chân tóc khỏe mạnh đồng nghĩa với việc bạn đang bị rụng tóc ở cấp độ nặng. Tại thời điểm này, các cách trị rụng tóc thông thường như gội đầu với rau rền, sử dụng hỗn hợp mật ong + lô hội,… không thể phát huy tác dụng chữa bệnh rụng tóc ở nữ giới bởi nó chỉ tác động từ một phía với tốc độ hết sức chậm chạp.
Theo bác sĩ có kinh nghiệm trên 15 năm với những phương pháp chữa trị rụng tóc bằng tự nhiên (nguyên liệu thiên nhiên, dầu gội…) cũng chỉ có hiệu quả 1 phần nào giúp cho bạn cải thiện phần tóc bị rụng, nhưng bạn sẽ mất thời gian dài để thực hiện. Chính vì vậy bạn nên tham khảo các phương pháp trị rụng tóc công nghệ cao.
chua-benh-rung-toc-o-nu-gioi-2
Cách chữa bệnh rụng tóc ở nữ giới tốt nhất hiện nay

Một trong những giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là trị rụng tóc bằng tế bào mô sinh học hay có tên gọi là Biocell. Phương pháp này được thực hiện bằng cách triếat tách tế bào được lấy từ chính cơ thể khách hàng sẽ được đưa vào vị trí tóc còn thiếu, kích thích nang tóc mới phát triển, cho mái tóc dày dặn, tự nhiên.

Chị Vũ Thanh Thủy (30 tuổi – Hải Dương) cho biết:
” Tình cờ biết đến TMV Đông Á qua sự giới thiệu của 1 người bạn, mình đã đến đây để thực hiện dịch vụ trị rụng tóc. Trước đây, tóc của mình trước đây hay rụng lắm, xơ rối nữa, mình cảm thấy tự ti vô cùng. Vậy mà sau lần thực hiện dịch vụ này, tóc mình đã giảm thiểu gẫy rụng đáng kể, mình cảm nhận phần tóc mới đang được mọc lên, tóc cũng dày dặn hơn trước. Thật tuyệt vời!”

Nhược điểm:
+ Phương pháp thực hiện với mức chi phí tương đối cao, do đó, bạn cần phải chuẩn bị 1 khoản tiền để trị rụng tóc bằng tế bào mô sinh học

Cách chữa bệnh rụng tóc ở phụ nữ với công nghệ tế bào mô sinh học, nỗi lo hói đầu, rụng tóc được đẩy lùi nhanh chóng, triệt để giúp chị em xinh đẹp, tự tin hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét